Kết hợp công nghệ tiên tiến và hợp lý hóa quá trình sản xuất , tăng giá trị và đáp ứng với sự nhanh nhẹn với điều kiện thị trường thay đổi .
Tất cả điều này nhờ vào khả năng duy trì một mối quan hệ tốt giữa chất lượng và chi phí sản xuất , nhưng trên tất cả, tăng cường hình ảnh quốc tế của nó, cả trực tiếp và thông qua các nhà bán buôn và nhà nhập khẩu.
Đây là những mục tiêu theo đuổi của Pentax , một công ty chuyên sản xuất máy bơm thủy lực sử dụng trong nước , nông nghiệp và công nghiệp, có sản phẩm được bán tại 120 quốc gia.
Được thành lập vào năm 1990 bởi sự sát nhập của Elettromac và Zetabase , hai công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp , công ty , với sản lượng trung bình 3.000 xe mỗi ngày , cá nhân bị kiểm tra chức năng điện và ống nước cho một thử nghiệm đơn giản, Pentax hôm nay nằm trong số bốn công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp về doanh thu: 48.800.000 € trong năm 2002, hoàn toàn phù hợp với năm 2001 và với mục tiêu tăng trưởng hơn nữa trong năm 2003 , mặc dù kịch bản châu Âu xuất hiện khá tĩnh, nhờ vào sự tình trạng trì trệ này ở Pháp và Đức . ( Có khả năng phát triển bất chấp những cơn gió ngược ) , cho biết Gianluigi PEDROLLO , Giám đốc điều hành của Pentax , ( cam đoan với chúng tôi về các sự lựa chọn , bao gồm đầu tư vào công nghệ , hơn 6 triệu euro trong khuôn mẫu mới và các cơ sở sản xuất mới, tăng cường và mở rộng phạm vi : trên thực tế , chúng tôi vào cửa hàng máy bơm từ 0.33 kW đến A37 bề mặt , ngập nước và chìm về cơ bản, một mưu đồ để phản ứng với sự thái quá thương mại của một số nhà sản xuất Trung Quốc , những người đã đặt trên các sản phẩm thị trường thế giới trông hoàn toàn giống với chúng ta, với . rất nhiều thương hiệu giả .

Một cú đánh thấp , có thể mất người dùng cuối trong sự lừa dối , thuyết phục anh ta để mua một sản phẩm Ý, chất lượng tuyệt vời ở một mức giá rất phải chăng, mặc dù trong thực tế không có gì là thêm từ sự thật , vì , dưới sự cùng “ăn mặc” , chất này là hoàn toàn khác nhau , cả về độ tin cậy và công nghệ ) . Công nghệ này đã luôn là một trong những thế mạnh của công ty.
Chiến lược Pentax về sự phát triển của sản xuất tập trung vào hướng dẫn xác định rõ ràng : quan niệm , thiết kế và sản xuất (được hiểu là một hội đồng các sản phẩm) trong công ty, kết hợp với việc sử dụng một mạng lưới phân cấp để cung cấp nguyên liệu trung gian và bán thành phẩm . Và không đáng ngạc nhiên , kế hoạch đầu tư trong những năm gần đây đã được cụ trong việc hỗ trợ các chương trình thích hợp trong R & D của khu vực : máy móc liên tục được cập nhật để lắp ráp các sản phẩm cụ thể , hai thử nghiệm muối và nghiên cứu các nguyên mẫu của thiết kế mới, hoàn toàn tự động và được trang bị thiết bị công nghệ hàng đầu. (Điều này đã làm cho nó có thể trên một mặt mở rộng liên tục và đổi mới của các loại sản phẩm , trong đó độ tin cậy và an ninh là de rigueur , và thứ hai , một tìm kiếm liên tục cho quá trình đổi mới để đạt được các nền kinh tế lớn của quy mô trên mặt chi phí sản xuất) , tiếp tục PEDROLLO ( trong bối cảnh này, việc bắt đầu các thủ tục để được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 UNI ES / 2000 ( tầm nhìn 2000) , sẽ thay thế chứng nhận đã thu được 9001/94 .

Chất lượng trên thực tế, trong tất cả các doanh nghiệp , không phải là ít lao động , là một thuốc giải độc hiệu quả để chống lại các sản phẩm hoành hành châu Á trên thế giới , và do đó , rất nhiều sự chú ý được trả tiền để lựa chọn , đào tạo và điều kiện làm việc nhân viên, khuyến khích họ và khuyến khích họ để tạo ra sự đổi mới và đóng góp vào sự tiến bộ của công ty).
Vì vậy, mục tiêu của công ty trước mắt là gì?
( Chúng tôi mong muốn tập trung vào kinh doanh cốt lõi ) , kết luận PEDROLLO , ( trên sản phẩm cuối cùng cao hơn và sau đó chúng tôi sẽ nhấn mạnh hơn vào lĩnh vực công nghiệp. Chúng tôi cũng đối tác của những người tổ chức giải vô địch thế giới năm 2004 Bardolino Verona, và điều này lấp đầy chúng ta với niềm tự hào đặc biệt bởi vì công việc của chúng tôi nhằm vào thành công của sự kiện này, sẽ tặng số tiền thu được để một từ thiện ) .

Clare Osnago Gadda